Saturday, May 7, 2016

SABIT PA MORE


Dahil bakasyon ako ay nainip, naghanap nang pwedeng puntahan.

Sa sobrang init ng panahon nag pasya akong pumunta sa dagat.
Habang naglalakad may mga nakita akong kakilala, masayang nakasabit sa jeep.
Halika ka na! sabit ka na rin sa masaya dito!, tara na! Mag eenjoy tayo.

Hindi na ako nag isip kung saan sila pupunta, basta sumabit na lang ako.
Habang nasa byahe, ang daming kwentuhan at tawanan, masaya  nga dito.
They are expecting na maganda ang magiging masaya sa distenasyon na aming pupuntahan.
Nakisabay ako sa tawanan, at kwentuhan. Not knowing where we are heading.






Teka asan na ba kami?
Hindi na pamilyar sa akin ang lugar na ito.
Sabi ko sa dagat lang ako pupunta eh.
Walking distance lang naman ang dagat mula sa amin.
Bakit ba ako sumakay sa jeep na ito?
Wala naman sa plano ko ito.




Mga tol, saan ba tayo pupunta?
Relax ka lang, malapit na tayo, kapit ka lang.
Dami natin dito, kaya wag ka mag alala.
Kapit lang. 



Teka, asan na mga kakilala ko?
Tol, asan na kayo ba't hindi ko na kayo naririnig?
Asan na ang kwentuhang masaya?
Saang lugar na ba to?
Bibitaw na ba ako? Pero hindi ko alam ang lugar na ito.
Paano ako babalik sa amin?



Hanggang sa ito na ang sumunod na pangyayari.
Kakapit ba pa ako? HOLD PA BA?
O BABA NA AKO?



SABIT PA MORE ^_^
MASAYA DITO!!!


HAHAHA

Walang magawa kaya ito.

Magsilbing aral po sana sa ito sa atin.
Lalo na sa mga NEWBIE na kagaya ko.

Note: Obserbasyon ko lamang po ito.
Nagawa ang kwentong ito dahil ilang beses na ako na HYPE

Para maiwasan ito.
Keep away from noise when executing your trading plan.

Focus on your journey.

#FOMO Syndrome



No comments:

Post a Comment